ปราณีสร สาลินี, นัยพัฒน์ องอาจ, and รักษ์เผ่า ละเอียด. “ปัจจัยพื้นฐานทางการศึกษาของโรงเรียน การเสริมพลังการสอนโดยใช้การ ประเมินเป็นฐานที่สัมพันธ์กับผลลัพธ์การเรียนรู้ของนักเรียนในรายวิชา คณิตศาสตร์และภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3”. วารสารวิจัยทางการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ 7, no. 2 (October 22, 2015). Accessed November 24, 2024. https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jre/article/view/6750.