ยวนชื่น ภัทราวดี, รัตนวิชช์ เสาวลักษณ์, and ศรีไพโรจน์ นิภา. “การเปรียบเทียบความสามารถด้านการฟัง การพูดภาษาอังกฤษ และความสนใจในการ เรียนการสอนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ได้รับการสอนโดยใช้ กิจกรรมการเรียนรู้แบบศูนย์การเรียนตามแนวทฤษฎีธรรมชาติกับแนวการสอนแบบเดิม”. วารสารวิจัยทางการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ 7, no. 2 (October 22, 2015). Accessed November 26, 2024. https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jre/article/view/6747.