จินดานิล สุจิตรา, สถิตย์ภาคีกุล อภิณห์พร, and สมศักดิ์ มลิวัลย์. “การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทยและทักษะการสื่อสารของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ที่เรียนโดยใช้รูปแบบ พหุปัญญาเพื่อการเรียนรู้กับการจัดการเรียนการสอนตามปกติ”. วารสารวิจัยทางการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ 9, no. 2 (September 30, 2015). Accessed November 22, 2024. https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jre/article/view/6627.