เสิงขุนทด สัญญาพร, สุธาสิโนบล กิตติชัย, and โพนน้อย วรินทร. “การศึกษาเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสาระประวัติศาสตร์ เจตคติที่มีต่อสาระประวัติศาสตร์และทักษะทางสังคม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบพุทธะกับการจัดการเรียนรู้แบบปกติ”. วารสารวิจัยทางการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ 9, no. 1 (September 23, 2015). Accessed November 5, 2024. https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jre/article/view/6582.