เชาว์เฉลิมกุล ณัฐธยาน์. “การศึกษาความสามารถเขียนพยัญชนะไทยของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3–ชั้น ประถมศึกษาปีที่ 1 ที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาระดับเล็กน้อย จากการสอนที่ ใช้ประสาทสัมผัสหลายด้านร่วมกับการใช้สีเป็นรหัส A STUDY ON WRITING ABILITIES OF THAI ALPHABETS IN CHILDREN WITH MIND INTELLECTUAL DISABILITIES IN KINDERGAR”. วารสารวิจัยทางการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ 7, no. 1 (January 31, 2013). Accessed November 22, 2024. https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jre/article/view/3162.