จินดานิล ส., สถิตย์ภาคีกุล อ., and สมศักดิ์ ม. “การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทยและทักษะการสื่อสารของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ที่เรียนโดยใช้รูปแบบ พหุปัญญาเพื่อการเรียนรู้กับการจัดการเรียนการสอนตามปกติ”. วารสารวิจัยทางการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, vol. 9, no. 2, Sept. 2015, https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jre/article/view/6627.