[1]
ไวยโภคา ป., อังกนะภัทรขจร เ., and สุวรรณโพธิ์ ผ., “ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้วิธีการแบบเปิด (Open Approach) ร่วมกับเทคนิคเพื่อนคู่คิด (Think Pair Share) ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์และความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4: THE EFFECTS OF LEARNING ACTIVITY ORGANIZING USING OPEN APPROACH WITH THINK PAIR SHARE ON MATHEMATICS LEARNING ACHIEVEMENT AND MATHEMATICAL PROBLEM SOLVING ABILITY OF MATHAYOMSUKSA 4 STUDENT”, -, vol. 17, no. 2, pp. 105–117, Jan. 2023.