แพงป้อง ร. (2013) “การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนรู้ เรื่อง สิ่งมีชีวิต กับกระบวนการดำรงชีวิต ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่มีความบกพร่อง ทางการได้ยินระดับ หูหนวก จากการสอนแบบ POSSE ร่วมกับสื่อวีดิทัศน์ A STUDY ON SCHOLASTIC ACHIEVEMENT AND LEARNING RETENTION OF GRADE 5 STUDENTS WITH HEARIN”, วารสารวิจัยทางการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, 7(1). Available at: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jre/article/view/3171 (Accessed: 22 November 2024).