ไวยโภคา ป., อังกนะภัทรขจร เ. and สุวรรณโพธิ์ ผ. (2023) “ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้วิธีการแบบเปิด (Open Approach) ร่วมกับเทคนิคเพื่อนคู่คิด (Think Pair Share) ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์และความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4: THE EFFECTS OF LEARNING ACTIVITY ORGANIZING USING OPEN APPROACH WITH THINK PAIR SHARE ON MATHEMATICS LEARNING ACHIEVEMENT AND MATHEMATICAL PROBLEM SOLVING ABILITY OF MATHAYOMSUKSA 4 STUDENT”, วารสารวิจัยทางการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, 17(2), pp. 105–117. Available at: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jre/article/view/14958 (Accessed: 22 November 2024).