แซ่จิ้ว ด., เลิศอมรพงษ์ ช. and สมใจเพ็ง ต. (2020) “การศึกษาความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 2 เรื่อง เส้นขนาน ด้วยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้วิธี IMPROVE THE STUDY OF MATHEMATICAL REASONING ABILITY OF MATHAYOMSUKSA TWO STUDENTS ON PARALLEL LINE USING THE OR”, วารสารวิจัยทางการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, 15(1). Available at: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jre/article/view/12830 (Accessed: 22 November 2024).