โพธยานุกูล ว., ธนเศรษฐกร ป., เสรี พ. and เจี่ยวิวรรธน์กุล อ. (2020) “ผลของโปรแกรม EF GUIDELINE ต่อทักษะการคิดเชิงบริหาร: การศึกษาติดตามผล เด็กปฐมวัยในห้องเรียนที่ใช้แผนการจัดประสบการณ์ตามแนวทาง EF GUIDELINE ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร THE IMPACTS OF THE EF GUIDELINE PROGRAM ON EXECUTIVE FUNCTION SKILLS: A FOLLOW–UP STUDY OF CH”, วารสารวิจัยทางการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, 15(1). Available at: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jre/article/view/12818 (Accessed: 16 November 2024).