ภามาศ สุนิสา, แซ่ลี้ สมภพ, ศิริพละ วรรณภร, แก้วเนียม มณีนาถ, and เฟื่องฟู พงศ์รัศมิ์. 2018. “ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทาง การเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง เลขยกกำลัง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1”. วารสารวิจัยทางการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ 13 (2). https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jre/article/view/11053.