ผลาวรรณ์ อำภารัตน์, ชูชาติ สมชาติ, and วงษ์อยู่น้อย สมสรร. 2015. “ผลการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนแบบแนะให้รู้คิด (CGI) เรื่องความน่าจะเป็น ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ความสามารถในการแก้ปัญหาทาง คณิตศาสตร์ ความตระหนักในการรู้คิดและความมีวินัยในตนเอง ของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5”. วารสารวิจัยทางการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ 8 (1). https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jre/article/view/6793.