จินดานิล สุจิตรา, สถิตย์ภาคีกุล อภิณห์พร, and สมศักดิ์ มลิวัลย์. 2015. “การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทยและทักษะการสื่อสารของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ที่เรียนโดยใช้รูปแบบ พหุปัญญาเพื่อการเรียนรู้กับการจัดการเรียนการสอนตามปกติ”. วารสารวิจัยทางการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ 9 (2). https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jre/article/view/6627.