ผลาวรรณ์ อ.; ชูชาติ ส.; วงษ์อยู่น้อย ส. ผลการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนแบบแนะให้รู้คิด (CGI) เรื่องความน่าจะเป็น ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ความสามารถในการแก้ปัญหาทาง คณิตศาสตร์ ความตระหนักในการรู้คิดและความมีวินัยในตนเอง ของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5. วารสารวิจัยทางการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, [S. l.], v. 8, n. 1, 2015. Disponível em: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jre/article/view/6793. Acesso em: 22 nov. 2024.