ปราณีสร ส.; นัยพัฒน์ อ.; รักษ์เผ่า ล. ปัจจัยพื้นฐานทางการศึกษาของโรงเรียน การเสริมพลังการสอนโดยใช้การ ประเมินเป็นฐานที่สัมพันธ์กับผลลัพธ์การเรียนรู้ของนักเรียนในรายวิชา คณิตศาสตร์และภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3. วารสารวิจัยทางการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, [S. l.], v. 7, n. 2, 2015. Disponível em: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jre/article/view/6750. Acesso em: 24 nov. 2024.