ยวนชื่น ภ.; รัตนวิชช์ เ.; ศรีไพโรจน์ น. การเปรียบเทียบความสามารถด้านการฟัง การพูดภาษาอังกฤษ และความสนใจในการ เรียนการสอนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ได้รับการสอนโดยใช้ กิจกรรมการเรียนรู้แบบศูนย์การเรียนตามแนวทฤษฎีธรรมชาติกับแนวการสอนแบบเดิม. วารสารวิจัยทางการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, [S. l.], v. 7, n. 2, 2015. Disponível em: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jre/article/view/6747. Acesso em: 5 nov. 2024.