เสิงขุนทด ส.; สุธาสิโนบล ก.; โพนน้อย ว. การศึกษาเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสาระประวัติศาสตร์ เจตคติที่มีต่อสาระประวัติศาสตร์และทักษะทางสังคม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบพุทธะกับการจัดการเรียนรู้แบบปกติ. วารสารวิจัยทางการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, [S. l.], v. 9, n. 1, 2015. Disponível em: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jre/article/view/6582. Acesso em: 5 nov. 2024.