แพงป้อง ร. การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนรู้ เรื่อง สิ่งมีชีวิต กับกระบวนการดำรงชีวิต ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่มีความบกพร่อง ทางการได้ยินระดับ หูหนวก จากการสอนแบบ POSSE ร่วมกับสื่อวีดิทัศน์ A STUDY ON SCHOLASTIC ACHIEVEMENT AND LEARNING RETENTION OF GRADE 5 STUDENTS WITH HEARIN. วารสารวิจัยทางการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, [S. l.], v. 7, n. 1, 2013. Disponível em: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jre/article/view/3171. Acesso em: 25 nov. 2024.