เชาว์เฉลิมกุล ณ. การศึกษาความสามารถเขียนพยัญชนะไทยของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3–ชั้น ประถมศึกษาปีที่ 1 ที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาระดับเล็กน้อย จากการสอนที่ ใช้ประสาทสัมผัสหลายด้านร่วมกับการใช้สีเป็นรหัส A STUDY ON WRITING ABILITIES OF THAI ALPHABETS IN CHILDREN WITH MIND INTELLECTUAL DISABILITIES IN KINDERGAR. วารสารวิจัยทางการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, [S. l.], v. 7, n. 1, 2013. Disponível em: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jre/article/view/3162. Acesso em: 22 nov. 2024.