ไวยโภคา ป.; อังกนะภัทรขจร เ.; สุวรรณโพธิ์ ผ. ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้วิธีการแบบเปิด (Open Approach) ร่วมกับเทคนิคเพื่อนคู่คิด (Think Pair Share) ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์และความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4: THE EFFECTS OF LEARNING ACTIVITY ORGANIZING USING OPEN APPROACH WITH THINK PAIR SHARE ON MATHEMATICS LEARNING ACHIEVEMENT AND MATHEMATICAL PROBLEM SOLVING ABILITY OF MATHAYOMSUKSA 4 STUDENT. วารสารวิจัยทางการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, [S. l.], v. 17, n. 2, p. 105–117, 2023. Disponível em: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jre/article/view/14958. Acesso em: 22 nov. 2024.