ฐานมั่น ร. . (2024). ผลของการจัดการเรียนรู้ด้วยเกมกระดานการปฐมพยาบาลและช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน ตามหลักเกณฑ์การคัดแยกผู้ป่วย ณ จุดเกิดเหตุ ของนักศึกษาสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง: THE RESULT OF BOARD GAME LEARNING APPROACH IN FIRST AID COURSE: BASIC FIRST-AID AND LIFESAVING GAMES ON GUIDELINES FOR FIELD TRIAGE AMONG UNDERGRADUATE PUBLIC HEALTH STUDENTS AT MUBAN CHOMBUENG RAJABHAT UNIVERSITY. วารสารวิจัยทางการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, 19(2), 55–66. Retrieved from https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jre/article/view/16132