โพธยานุกูล ว., ธนเศรษฐกร ป., เสรี พ., & เจี่ยวิวรรธน์กุล อ. (2020). ผลของโปรแกรม EF GUIDELINE ต่อทักษะการคิดเชิงบริหาร: การศึกษาติดตามผล เด็กปฐมวัยในห้องเรียนที่ใช้แผนการจัดประสบการณ์ตามแนวทาง EF GUIDELINE ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร THE IMPACTS OF THE EF GUIDELINE PROGRAM ON EXECUTIVE FUNCTION SKILLS: A FOLLOW–UP STUDY OF CH. วารสารวิจัยทางการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, 15(1). Retrieved from https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jre/article/view/12818