การประยุกต์แนวคิดทางการตลาดเพื่อการพัฒนาคลังปัญญาสถาบัน
Main Article Content
Abstract
คลังปัญญาระดับสถาบันเป็นแหล่งสารสนเทศรูปแบบใหม่ที่เป็นช่องทางสื่อสารทางวิชาการผ่านเวิร์ลไวด์เว็บสำหรับผู้เขียนที่ต้องการเผยแพร่ผลงานวิชาการของตนนอกเหนือจากการตีพิมพ์เผยแพร่ในวารสารวิชาการ และเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปเข้าถึงได้โดยเสรี บทความนี้ต้องการเสนอการนำการตลาดและส่วนประสมทางการตลาดมาประยุกต์กับคลังปัญญาสถาบัน ตลอดจนเป็นแนวทางแก่บรรณารักษ์ที่ต้องปรับตัวกับความเปลี่ยนแปลงของแหล่งสารสนเทศที่เกิดขึ้นใหม่นี้
Downloads
Download data is not yet available.
Article Details
How to Cite
เทพอวยพร จ. (2013). การประยุกต์แนวคิดทางการตลาดเพื่อการพัฒนาคลังปัญญาสถาบัน. บรรณศาสตร์ มศว, 3(1). Retrieved from https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jlis/article/view/2999
Section
Academic Articles