1.
อำนวยวิทยากุล ภ, พงษ์พิษณุ ส, บุญมี ว. การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการพูดภาษาอังกฤษ ด้วยการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารแบบ 3Ps ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ (STAD) ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเทศบาลวัดหนองแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์. JEd [Internet]. 2022 Jul. 8 [cited 2024 Dec. 20];23(1):50-65. Available from: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jedu/article/view/13568