คงเงิน พรรณี, ไชยโส พรทิพย์, and จันทรา ชานนท์. “การพัฒนาทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1โรงเรียนเทศบาลตาคลี (ขุนตาคลีคณะกิจ) จังหวัดนครสวรรค์ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบห้องเรียนกลับด้านและเทคนิคการประเมินความก้าวหน้าทางการเรียน”. วารสารวิชาการศึกษาศาสตร์ ศรีนครินทรวิโรฒ 18, no. 1 (July 6, 2017). Accessed September 27, 2024. https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jedu/article/view/9156.