ทับสว่าง ณัฎฐนิชา, วิบูลพัฒนะวงศ์ กนกพร, and ศิริรักษ์ จีรพัฒน์. “การศึกษาความเข้าใจภาพสัญลักษณ์ในชีวิตประจำวัน ของนักเรียนที่มีบกพร่องทางสติปัญญาระดับปานกลาง ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้วิธีการสอนตรงร่วมกับหนังสือภาพ Big Book: A STUDY ON THE UNDERSTANDING OF SYMBOLS IN DAILY LIFE OF GRADE 3 STUDENTS WITH MODERATE INTELLECTUAL DISABILITIES BY USING DIRECT INSTRUCTION WITH BIG BOOK”. วารสารวิชาการศึกษาศาสตร์ ศรีนครินทรวิโรฒ 24, no. 2 (January 21, 2024): 1–15. Accessed December 6, 2025. https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jedu/article/view/15442.