อำนวยวิทยากุล ภัณทิชา, พงษ์พิษณุ สุดาพร, and บุญมี วลัยพรรณ. “การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการพูดภาษาอังกฤษ ด้วยการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารแบบ 3Ps ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ (STAD) ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเทศบาลวัดหนองแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์”. วารสารวิชาการศึกษาศาสตร์ ศรีนครินทรวิโรฒ 23, no. 1 (July 8, 2022): 50–65. Accessed September 27, 2024. https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jedu/article/view/13568.