ทับสว่าง ณ., วิบูลพัฒนะวงศ์ ก. ., and ศิริรักษ์ จ. “การศึกษาความเข้าใจภาพสัญลักษณ์ในชีวิตประจำวัน ของนักเรียนที่มีบกพร่องทางสติปัญญาระดับปานกลาง ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้วิธีการสอนตรงร่วมกับหนังสือภาพ Big Book: A STUDY ON THE UNDERSTANDING OF SYMBOLS IN DAILY LIFE OF GRADE 3 STUDENTS WITH MODERATE INTELLECTUAL DISABILITIES BY USING DIRECT INSTRUCTION WITH BIG BOOK”. วารสารวิชาการศึกษาศาสตร์ ศรีนครินทรวิโรฒ, vol. 24, no. 2, Jan. 2024, pp. 1-15, https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jedu/article/view/15442.