อำนวยวิทยากุล ภ., พงษ์พิษณุ ส., and บุญมี ว. “การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการพูดภาษาอังกฤษ ด้วยการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารแบบ 3Ps ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ (STAD) ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเทศบาลวัดหนองแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์”. วารสารวิชาการศึกษาศาสตร์ ศรีนครินทรวิโรฒ, vol. 23, no. 1, July 2022, pp. 50-65, https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jedu/article/view/13568.