เตรัตน์ อ., พรสีมา ด. and ศรีไพโรจน์ น. (2009) “การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความคงทนในการเรียนรู้เรื่องโครงสร้างไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 ระหว่างการเรียนผ่านบทเรียนคอมพิวเตอร์มัลติมีเดียกับการสอนแบบปกติ”, วารสารวิชาการศึกษาศาสตร์ ศรีนครินทรวิโรฒ, 9(2). Available at: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jedu/article/view/821 (Accessed: 27 September 2024).