ฉัตรมณีรุ่งเจริญ ศ. . and บริบูรณ์ ธ. (2024) “การพัฒนาแนวคิดวิทยาศาสตร์ เรื่อง การเปลี่ยนแปลงของสารของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบปัญหาเป็นฐานร่วมกับแบบจำลองเป็นฐาน: THE DEVELOPMENT OF FIFTH GRADE STUDENTS’ SCIENTIFIC CONCEPTS OF SUBSTANCE CHANGE THROUGH PROBLEM-BASED LEARNING AND MODEL-BASED LEARNING”, วารสารวิชาการศึกษาศาสตร์ ศรีนครินทรวิโรฒ, 25(2), pp. 123–139. Available at: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jedu/article/view/16260 (Accessed: 21 November 2024).