ทับสว่าง ณ., วิบูลพัฒนะวงศ์ ก. . and ศิริรักษ์ จ. (2024) “การศึกษาความเข้าใจภาพสัญลักษณ์ในชีวิตประจำวัน ของนักเรียนที่มีบกพร่องทางสติปัญญาระดับปานกลาง ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้วิธีการสอนตรงร่วมกับหนังสือภาพ Big Book: A STUDY ON THE UNDERSTANDING OF SYMBOLS IN DAILY LIFE OF GRADE 3 STUDENTS WITH MODERATE INTELLECTUAL DISABILITIES BY USING DIRECT INSTRUCTION WITH BIG BOOK”, วารสารวิชาการศึกษาศาสตร์ ศรีนครินทรวิโรฒ, 24(2), pp. 1–15. Available at: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jedu/article/view/15442 (Accessed: 6 December 2025).