อำนวยวิทยากุล ภ., พงษ์พิษณุ ส. and บุญมี ว. (2022) “การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการพูดภาษาอังกฤษ ด้วยการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารแบบ 3Ps ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ (STAD) ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเทศบาลวัดหนองแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์”, วารสารวิชาการศึกษาศาสตร์ ศรีนครินทรวิโรฒ, 23(1), pp. 50–65. Available at: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jedu/article/view/13568 (Accessed: 27 September 2024).