เตรัตน์ อตินุช, พรสีมา ดร.อรพรรณ, and ศรีไพโรจน์ นิภา. 2009. “การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความคงทนในการเรียนรู้เรื่องโครงสร้างไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 ระหว่างการเรียนผ่านบทเรียนคอมพิวเตอร์มัลติมีเดียกับการสอนแบบปกติ”. วารสารวิชาการศึกษาศาสตร์ ศรีนครินทรวิโรฒ 9 (2). https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jedu/article/view/821.