อำนวยวิทยากุล ภัณทิชา, พงษ์พิษณุ สุดาพร, and บุญมี วลัยพรรณ. 2022. “การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการพูดภาษาอังกฤษ ด้วยการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารแบบ 3Ps ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ (STAD) ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเทศบาลวัดหนองแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์”. วารสารวิชาการศึกษาศาสตร์ ศรีนครินทรวิโรฒ 23 (1):50-65. https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jedu/article/view/13568.