ฉัตรมณีรุ่งเจริญ ศ. .; บริบูรณ์ ธ. การพัฒนาแนวคิดวิทยาศาสตร์ เรื่อง การเปลี่ยนแปลงของสารของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบปัญหาเป็นฐานร่วมกับแบบจำลองเป็นฐาน: THE DEVELOPMENT OF FIFTH GRADE STUDENTS’ SCIENTIFIC CONCEPTS OF SUBSTANCE CHANGE THROUGH PROBLEM-BASED LEARNING AND MODEL-BASED LEARNING. วารสารวิชาการศึกษาศาสตร์ ศรีนครินทรวิโรฒ, [S. l.], v. 25, n. 2, p. 123–139, 2024. Disponível em: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jedu/article/view/16260. Acesso em: 21 nov. 2024.