ฉัตรมณีรุ่งเจริญ ศ. .; บริบูรณ์ ธ. การพัฒนาแนวคิดวิทยาศาสตร์ เรื่อง การเปลี่ยนแปลงของสารของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบปัญหาเป็นฐานร่วมกับแบบจำลองเป็นฐาน: The Development of Fifth Grade Students’ Scientific Concepts of Substance Change through Problem-based Learning and Model-based Learning. วารสารวิชาการศึกษาศาสตร์ ศรีนครินทรวิโรฒ, [S. l.], v. 25, n. 2, p. 123–139, 2024. Disponível em: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jedu/article/view/16260. Acesso em: 27 sep. 2024.