ทับสว่าง ณ.; วิบูลพัฒนะวงศ์ ก. .; ศิริรักษ์ จ. การศึกษาความเข้าใจภาพสัญลักษณ์ในชีวิตประจำวัน ของนักเรียนที่มีบกพร่องทางสติปัญญาระดับปานกลาง ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้วิธีการสอนตรงร่วมกับหนังสือภาพ Big Book: A STUDY ON THE UNDERSTANDING OF SYMBOLS IN DAILY LIFE OF GRADE 3 STUDENTS WITH MODERATE INTELLECTUAL DISABILITIES BY USING DIRECT INSTRUCTION WITH BIG BOOK. วารสารวิชาการศึกษาศาสตร์ ศรีนครินทรวิโรฒ, [S. l.], v. 24, n. 2, p. 1–15, 2024. Disponível em: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jedu/article/view/15442. Acesso em: 19 oct. 2024.