อำนวยวิทยากุล ภ.; พงษ์พิษณุ ส.; บุญมี ว. การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการพูดภาษาอังกฤษ ด้วยการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารแบบ 3Ps ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ (STAD) ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเทศบาลวัดหนองแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์. วารสารวิชาการศึกษาศาสตร์ ศรีนครินทรวิโรฒ, [S. l.], v. 23, n. 1, p. 50–65, 2022. Disponível em: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/jedu/article/view/13568. Acesso em: 27 sep. 2024.