[1]
สุวรรณมณี ศ. , วรรณไพเราะ ส., ชุมรักษา ช. , กสินันท์ จ., ประสิทธิ์พงศ์ .ส., แซ่แต้ ข. , เบญจศรี ว. , เยาดำ ธ. , ดิสวัสดิ์ เ. , แก้วเพ็ง ว. and พิสิฐพันพร จ. 2024. รูปแบบผู้นำการขับเคลื่อนนวัตกรรมเพื่อส่งเสริมสมรรถนะของผู้เรียน ด้านวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และเทคโนโลยีที่บูรณาการกับศักยภาพเชิงพื้นที่ภายใต้พื้นที่นวัตกรรมการศึกษา: LEADERSHIP MODEL FOR DRIVING INNOVATION TO PROMOTE LEARNERS’ SCIENCE, MATH AND TECHNOLOGY COMPETENCIES INTEGRATING WITH AREA POTENTIAL UNDER THE EDUCATION SANDBOX. วารสารวิชาการศึกษาศาสตร์ ศรีนครินทรวิโรฒ. 25, 2 (Sep. 2024), 103–122.