Nantharojphong, Khomkrit, Phutip Meethavornkul, and Prasopchai Pasunon. “พฤติกรรมการเป็นผู้ประกอบการของวัยรุ่นไทย: อิทธิพลของการรับรู้ความสามารถตนเองและการรับรู้การสนับสนุนทางสังคมต่อความตั้งใจ ในการเป็นผู้ประกอบการในบริบทวัฒนธรรมแบบรวมกลุ่ม ENTREPRENEURIAL BEHAVIOR OF THAI TEENAGER: THE INFLUENCES OF PERCEIVED SELF-EFFICACY”,. วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ: Srinakharinwirot Business Journal 9, no. 2 (December 11, 2018): 44–59. Accessed December 22, 2024. https://ejournals.swu.ac.th/index.php/MBASBJ/article/view/10674.