Shoosanuk, Ampon, Jompon Vetchakarn, Chaveewan Shoosanuk, and Kitti Charoernpornpanichkul. “อิทธิพลของการรับรู้คุณค่าด้านราคา และด้านคุณภาพต่อความไว้วางใจ ความพึงพอใจ การบอกต่อ และการกลับมาซื้อซ้ำของผู้บริโภคสินค้าไทยกูลิโกะในเขตกรุงเทพมหานคร (THE INFLUENCE OF PERCEIVED PRICE AND QUALITY VALUES ON TRUST, SATISFACTION, WORD OF MOUTH. )”. วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ: Srinakharinwirot Business Journal 8, no. 1 (November 10, 2017): 13–26. Accessed November 22, 2024. https://ejournals.swu.ac.th/index.php/MBASBJ/article/view/9393.