wetprasit, watchara. “THE CAUSAL RELATIONSHIP MODEL OF DIGITAL LEADERSHIP, DIGITAL MARKETING CAPABILITIES, COMPETITIVE ADVANTAGE AND BUSINESS PERFORMANCE OF COMMUNITY PRODUCT ENTREPRENEURS IN THE PHETSAMUTKHIRI PROVINCE CLUSTER: รูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของภาวะผู้นำดิจิทัล ความสามารถการตลาดดิจิทัล ความได้เปรียบทางการแข่งขันและผลการดำเนินงาน ทางธุรกิจของผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ชุมชนกลุ่มจังหวัดเพชรสมุทรคีรี”. วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ: Srinakharinwirot Business Journal 15, no. 2 (December 9, 2024): 90–113. Accessed December 22, 2024. https://ejournals.swu.ac.th/index.php/MBASBJ/article/view/16334.