Wongthirathana, Maneerat, Thanawan Srichanil, Ontida Bandit, Supadsara Jaranya, and Warapon Dansiri. “THE FACTORS INFLUENCING GENERATION Z CONSUMERS’ INTENTION TO PURCHASE PRODUCTS THROUGH VIEWING IN-FEED ADS VIA THE TIKTOK APP: ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านการรับชมโฆษณาที่แทรกอยู่ในวิดีโอบนแอปพลิเคชันติ๊กต็อก ของผู้บริโภคเจเนอเรชัน ซี”. วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ: Srinakharinwirot Business Journal 15, no. 1 (May 22, 2024): 75–94. Accessed November 22, 2024. https://ejournals.swu.ac.th/index.php/MBASBJ/article/view/16017.