Pathomsirikul, Yaowapa, Supanut Kitphaitun, Amornrat Sriwanut, and Sirikul Prasertsomboon. “พฤติกรรมการซื้อและปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ซื้อยาและผลิตภัณฑ์สุขภาพจากร้านขายยาของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019”. วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ: Srinakharinwirot Business Journal 12, no. 2 (February 27, 2022): 68–88. Accessed December 22, 2024. https://ejournals.swu.ac.th/index.php/MBASBJ/article/view/14048.