Archarungroj, P., S. Serirat, S. Serirat, P. Mechinda, S. Serirat, P. Mechinda, J. Anuwichanont, P. Mechinda, N. Popichit, J. Anuwichanont, J. Anuwichanont, N. Popichit, and N. Popichit. “นวัตกรรมทางการตลาดของผู้ประกอบการธุรกิจถนนคนเดินเพื่อการยอมรับของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและชาวไทย: กรณีศึกษาจังหวัดเชียงใหม่ และภูเก็ต (MARKETING INNOVATION OF WALKING STREET ENTREPRENEURS FOR GAINING ACCEPTANCE OF FOREIGN AND THAI TOURISTS. )”. วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ: Srinakharinwirot Business Journal, vol. 8, no. 2, Nov. 2017, pp. 81-95, https://ejournals.swu.ac.th/index.php/MBASBJ/article/view/9410.