[1]
P. . Thongkong and W. . Ngamsirijit, “IMPACT OF CHATBOT USER’S DRIVING POWER AND CHATBOT DESIGN ON CUSTOMER EXPERIENCE: THE CASE OF TOURISM SERVICE BUSINESSES IN BANGKOK METROPOLITAN AREA: แรงผลักดันของผู้ใช้บริการแชทบอทและการออกแบบแชทบอทต่อประสบการณ์การใช้บริการแชทบอทของลูกค้า: กรณีธุรกิจบริการท่องเที่ยวในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล”, วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ เป็นวารสารทางวิชาการที่เสริมสร้างศักยภาพทางวิชาการให้กับนักวิชาการอย่างทรงคุณค่าและมีประสิทธิภาพ โดยการรวบรวมบทความและงานวิจัยที่หลากหลายในสาขาวิชาบริหารธุรกิจและสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง เป็นวารสารที่เปิดโอกาสให้กับนักวิชาการและผู้สนใจใน การเผยแพร่ผลงานทางวิชาการ เพื่อนำเสนอแนวความคิดและสร้างสรรค์ผลงานทางวิชาการของตนเองให้เป็นที่ประจักษ์ เพื่อให้ผู้สนใจสามารถนำไปใช้ประโยชน์และต่อยอดองค์ความรู้ในศาสตร์ทางด้านบริหารธุรกิจต่อไป, vol. 15, no. 2, pp. 70–89, Dec. 2024.