[1]
S. . Kumsai, Y. . Pathomsirikul, and M. . Eiamso, “CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT STRATEGIES SERVICE MARKETING MIX FACTORS THAT AFFECT THE LOYALTY OF COFFEE SHOP CUSTOMERS IN PHETCHABURI: กลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความภักดี ของลูกค้าธุรกิจร้านกาแฟในจังหวัดเพชรบุรี”, วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ เป็นวารสารทางวิชาการที่เสริมสร้างศักยภาพทางวิชาการให้กับนักวิชาการอย่างทรงคุณค่าและมีประสิทธิภาพ โดยการรวบรวมบทความและงานวิจัยที่หลากหลายในสาขาวิชาบริหารธุรกิจและสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง เป็นวารสารที่เปิดโอกาสให้กับนักวิชาการและผู้สนใจใน การเผยแพร่ผลงานทางวิชาการ เพื่อนำเสนอแนวความคิดและสร้างสรรค์ผลงานทางวิชาการของตนเองให้เป็นที่ประจักษ์ เพื่อให้ผู้สนใจสามารถนำไปใช้ประโยชน์และต่อยอดองค์ความรู้ในศาสตร์ทางด้านบริหารธุรกิจต่อไป, vol. 15, no. 2, pp. 1–13, Dec. 2024.