[1]
kanjana thongngoen and A. . Krommuang, “PERSONAL FACTORS, CONSUMERS PURCHASING BEHAVIOR AND THE MARKETING MIX FACTORS TO PURCHASE HEALTHY CHINESE HERBAL TEA IN THE CENTRAL REGION OF THAILAND: ปัจจัยส่วนบุคคล พฤติกรรมการซื้อ และปัจจัยส่วนประสมการตลาด ในการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพจับเลี้ยงของผู้บริโภค ในเขตภาคกลางในประเทศไทย”, วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ เป็นวารสารทางวิชาการที่เสริมสร้างศักยภาพทางวิชาการให้กับนักวิชาการอย่างทรงคุณค่าและมีประสิทธิภาพ โดยการรวบรวมบทความและงานวิจัยที่หลากหลายในสาขาวิชาบริหารธุรกิจและสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง เป็นวารสารที่เปิดโอกาสให้กับนักวิชาการและผู้สนใจใน การเผยแพร่ผลงานทางวิชาการ เพื่อนำเสนอแนวความคิดและสร้างสรรค์ผลงานทางวิชาการของตนเองให้เป็นที่ประจักษ์ เพื่อให้ผู้สนใจสามารถนำไปใช้ประโยชน์และต่อยอดองค์ความรู้ในศาสตร์ทางด้านบริหารธุรกิจต่อไป, vol. 14, no. 2, pp. 95–115, Dec. 2023.