Archarungroj, P., Serirat, S., Serirat, S., Mechinda, P., Serirat, S., Mechinda, P., Anuwichanont, J., Mechinda, P., Popichit, N., Anuwichanont, J., Anuwichanont, J., Popichit, N. and Popichit, N. (2017) “นวัตกรรมทางการตลาดของผู้ประกอบการธุรกิจถนนคนเดินเพื่อการยอมรับของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและชาวไทย: กรณีศึกษาจังหวัดเชียงใหม่ และภูเก็ต (MARKETING INNOVATION OF WALKING STREET ENTREPRENEURS FOR GAINING ACCEPTANCE OF FOREIGN AND THAI TOURISTS. )”, วารสารบริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ: Srinakharinwirot Business Journal, 8(2), pp. 81–95. Available at: https://ejournals.swu.ac.th/index.php/MBASBJ/article/view/9410 (Accessed: 23 November 2024).